โรเบิร์ต ชม 2 คน!? เล่นงานเขาหนักหน่วงมากในซีซั่นนี้

โรเบิร์ต ชม 2 คน!? เล่นงานเขาหนักหน่วงมากในซีซั่นนี้ พรีเมียร์ ลีก 2020

f:id:tonybangjak69:20200509131754j:plain

โรเบิร์ต ชม 2 คน!? แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ตัวบุกปีกซ้ายคนเก่งของ หงส์แดง สารภาพว่า เอแด็น อาซาร์ อดีตกาลผู้เล่นคนสำคัญ เชลซี ที่ในตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แล้วก็ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกความเร็วสูง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

เป็น 2 นักฟุตบอลที่ทำร้ายตนเองอย่างมาก โดยยิ่งไปกว่านั้นรายแรกที่ทำจนกระทั่งขนาดมีความรู้สึกว่าตนดีพอเล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก ได้หรือเปล่าเลยทีเดียว

โดนมาแล้ว! แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เปิดชื่อ 2 นักฟุตบอลที่เคยทำร้ายตนเองจนกระทั่งฉีกเป็นชิ้นๆโดย 1 รายยังเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในขณะที่อีกคนย้ายไป ลา ลีกา ประเทศสเปน แล้ว

โรเบิร์ตสัน ที่ในตอนนี้ได้รับการชื่นชมให้เป็นเยี่ยมในตัวบุกปีกซ้ายที่เยี่ยมที่สุดในโลก เปิดเผยผ่านพอดคาสต์ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ว่า

“ในตอนที่ผมอยู่กับ ฮัลล์ ผมได้ดวลกับ อาซาร์ ในขณะที่เขาได้รางวัลนักฟุตบอลแห่งฤดูกาล (2014/15) เขาโจมตีผมกระทั่งฉีกเป็นชิ้นๆที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันเป็นเกมที่ผมไม่คิดว่า ผมจะกลับมาได้อีกแล้ว แม้กระนั้นโชคดีที่ผมทำได้”

ส่วนในรายของปีก “หมาป่า” นั้น ตัวบุกปีกซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ แสดงความเห็นว่า “ตราโอเร่ ในช่วงฤดูกาลนี้ก็โจมตีผมจนกระทั่งฉีกเป็นชิ้นๆเช่นกันด้วยความจริง

ผมมีความคิดว่า เขาสามารถถึงแม้ว่าจะแนวรับเกือบจะดูเหมือนจะทั้งหมดใน พรีเมียร์ลีก เป็นระยะทาง 15 หลา แล้วก็เขาก็ยังสามารถวิ่งเอาชนะได้ อย่างไรก็ดี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก็วิ่งเร็วไม่แพ้เขา ด้วยขาที่ยาวของเขา”

ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ก็เคยกล่าวชม ตราโอเร่ หลังพบ วูล์ฟส์ ว่า

“เขาเป็นนักฟุตบอลที่เล่นด้วยไม่ได้แล้วในตอนนี้ มันไม่น่าเชื่อจริงๆเขาเป็นยอดเยี่ยมนักฟุตบอล พวกเขาไม่ได้มีเพียงแค่เขา แม้กระนั้นสำหรับเขาแล้วช่างเยี่ยมยอดจริงๆ”

 

อ่านข่าวกีฬาเพิมเติ่ม >>> แมนยู 

สนับสนุน >>> 7mบ้านผลบอล | ufabet