เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว หวังดึง”อิกาโล่”กลับทันที หาก”ผีแดง”ไม่ซื้อขาด

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว หวังดึง”อิกาโล่”กลับทันที หาก”ผีแดง”ไม่ซื้อขาด

f:id:tonybangjak69:20200514013610j:plain

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมฟุตบอลชื่อดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ออกอาการต้องการที่จะดึง โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรีย กลับมาร่วมทีม เมื่อนักเตะหมดสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เพราะต้องการให้ตัวนักเตะช่วยทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม

กองหน้าชาวไนจีเรียย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมก๊วน “ปีศาจแดง” แบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าพอใจ หลังกระทุ้งไป 4 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 8 นัด

ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้เป็นที่เข้าใจกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะขยายสัญญายืมตัว อิกาโล่ ออกไปอีก เนื่องจากการแข่งขันฤดูกาลนี้มีแววจบช้ากว่ากำหนดหลายเดือน เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ”ปีศาจแดง” เพราะ เซี่ยงไฮ้ หวังที่จะดึง หัวหอกร่างใหญ่วัย 30 ปี กลับไปช่วยทีมสู้ศึกฤดูกาล 2020 ซึ่งกำลังจะระเบิดศึกขึ้นอีก 2 เดือนข้างหน้า คาดกันว่า เซี่ยงไฮ้ พร้อมที่จะปล่อยให้ อิกาโล่ อยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ หากสามารถขายขาดได้ ซึ่งพวกเขาได้ตั้งค่าหัว อดีตแข้ง วัตฟอร์ด ไว้ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

สื่อชื่อดังยังระบุว่าสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแผนที่จะล่าตัว อิกาโล่ มาร่วมทีมเช่นกัน หากกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย เทคโอเวอร์สโมสรจาก ไมค์ แอชลี่ย์ ได้สำเร็จ

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด