รัฐมนตรี ยืนยัน!! ยังไม่มีการการันตีไฟเขียว พรีเมียร์ ลีก เตะต่อ

รัฐมนตรี ยืนยัน!! ยังไม่มีการการันตีไฟเขียว พรีเมียร์ ลีก เตะต่อ ซีซั่นนี้

f:id:tonybangjak69:20200509154659j:plain

 

รัฐมนตรี ยืนยัน!! โอลิเวอร์ ดาวเดน รัฐมนตรีกระทรวงดิจิตอล, วัฒนธรรม, สื่อและก็กีฬาของอังกฤษ ออกโรงเตือนว่า

บอล พรีเมียร์ลีก ยังมิได้รับอนุญาตให้กลับมาเตะ แม้กระนั้นยืนยันทางรัฐบาลยังหวังว่า ฤดูกาล 2019/20 จะเล่นกันต่อได้กระทั่งจบฤดูกาล

ใจเย็นๆ! รัฐมนตรีกีฬาอังกฤษ จนกระทั่งยังไม่เปิดไฟเขียวให้ พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ต บอกจะต้องมีการยืนยันเรื่องความปลอดภัยก่อน เพราะว่าสุขภาพของทุกคนมีความหมายสุด และก็จะมีการประชุมด้วยกันในอาทิตย์หน้า

พรีเมียร์ลีก แล้วก็ทั้ง 20 สโมสรจะสัมมนาด้วยกันอีกรอบผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ในวันจันทร์ที่ 11 เดือนพฤษภาคม เพื่อรอคอยการตัดสินใจของ บอริส จอห์นสัน นายกฯ ที่จะประกาศเรื่องมาตรการล็อกดาวน์วันอาทิตย์นี้

ที่ผ่านมา มีกล่าวว่า สำหรับเพื่อการสัมมนาครั้งถัดมาจะมีการโหวตเรื่องให้กลับมาเตะต่อกระทั่งจบฤดูหรือเปล่า

แม้กระนั้นปัจจุบันมีการกล่าวมาว่า จะไม่มีการโหวตหัวข้อนี้ แต่ว่าจะคุยกันเรื่องอื่นๆอย่างการเล่นสนามกึ่งกลาง ที่มีบางทีมไม่เห็นพ้องฯลฯ

ดาวเดน เปิดเผยผ่านสถานีวิทยุ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี เมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ว่า “พวกเขายังมิได้ไฟเขียวให้กลับมาเตะ ถ้าเราสามารถมีแผนการงานที่ดูแล้วเห็นผลล่ะก็ ผมก็ต้องการให้พวกเรากลับมาเล่นต่อกันได้ เนื่องจากว่าผมมีความคิดว่า

มันจะเป็นการดีสำหรับชาติ มันจะดีต่อบอลทั้งผอง ผมหวังว่า พวกเราจะมีเรื่องมีราวดีรวมทั้งเดินหน้าต่อได้ แต่ว่าความปลอดภัยของสาธารณชนจำต้องมาเป็นลำดับแรก ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราควรมีความเชื่อมั่นและมั่นใจแล้วเท่านั้นถึงจะสามารถเดินหน้าต่อได้”

ช่วงเวลาเดียวกัน มีกล่าวว่า รัฐบาลอังกฤษ จะประชุมร่วมกับ พรีเมียร์ลีก, อีเอฟแอล และก็สโมสรบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในอาทิตย์หน้า

ถึงเป้าหมายที่จะกลับมาเล่นภายใต้สนามปิดไม่มีแฟนบอลเข้ามามอง แต่ว่าทุกสิ่งขึ้นกับความปลอดภัยของทุกคนเป็นลำดับแรก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> แมนยู

สนับสนุนโดย >>> 7mบ้านผลบอลufabet