แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อม เรียกแข้งทุกรายเตรียมซ้อมพร้อมหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อม เรียกแข้งทุกรายเตรียมซ้อมพร้อมหน้า

f:id:tonybangjak69:20200507194033j:plain

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเรียกนักเตะต่างชาติให้กลับประเทศอังกฤษภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเริ่มเตรียมความพร้อมหลังมีความเป็นไปได้ที่ พรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังหยุดไปตั้งแต่เดือนมีนาคม เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

“เร้ด อาร์มี่”อนุญาตให้นักเตะต่างชาติอย่างบรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องชาวโปรตุกีส, เฟร็ด มิดฟิลด์บราซิเลียน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังสวีดิช และ เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารอาร์เจนไตน์ เดินทางกลับบ้านในช่วงโควิด-19 ระบาด ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะหยุดเตะไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตาราง เล่นไป 29 นัด มี 45 คะแนน ตาม เชลซี อันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

ทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก ยังคงต้องการให้ซีซั่นนี้กลับมาเตะต่อให้จบ และหวังเริ่มต้นดวลแข้งในเดือนมิถุนายน รวมทั้งกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมนี้ ทำให้ “ปีศาจแดง” ได้เรียกนักเตะกลับเมืองผู้ดีแล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดคืนสนามซ้อมเมื่อไหร่

ก่อนหน้านี้มีบางทีมอย่างเชลซี ก็เรียกนักเตะทั้งวิลเลี่ยน, มาร์กอส อลอนโซ่ และ เอแมร์ซอน กลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วเช่นกัน โดยเมื่อมาถึงแดนผู้ดีจะต้องกักตัวเอง 2 สัปดาห์เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของรัฐบาล

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

สนับสนุนโดย >>>  7mบ้านผลบอลufabet