คริส ไวล์เดอร์ เผย ดีน เฮนเดอร์สัน อยากเล่นให้ “ผีแดง” มากกว่า

คริส ไวล์เดอร์ เผย ดีน เฮนเดอร์สัน กระสันอยากเล่นให้ “ปีศาจแดง” มากกว่า หลังจบซีซั่นนี้

f:id:tonybangjak69:20200417190453j:plain

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือที่เพิ่งได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมก่อนที่จะพักการฟาดเเข้งยาว ของทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสัญญาเช่าจอมหนึบ ตั้งเป้าที่จะกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริง หลังจบฤดูกาลนี้

เจ้าหนูจอมเซฟสังกัดปีศาจแดงที่ลงเฝ้าเสาให้ทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 76 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากปีศาจแดง แบบสัญญายืมตัวเมื่อปี 2018 และเชื่อกันว่าเจ้าตัวอาจจะอยู่เล่นให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ต่อไปเป็นฤดูกาลที่สาม

แต่ถึงอย่างไรไวล์เดอร์ ออกมาเผยว่า ตัวนักเตะเองหวังที่จะกลับไปแจ้งเกิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ ถึงแม้ที่นั่น ดาบิด เด เคอา ครองตำแหน่งนายประตูมือหนึ่งอย่างเหนียวแน่นก็ตาม นอกจากนี้ เฮนเดอร์สัน ยังมีความฝันที่จะได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษด้วย

“เฮนเดอร์สันฝันที่จะติดทีมชาติและอยากลงเล่นให้ได้สักครึ่งร้อยนัดก็ยังดี นอกจากนี้เขายังต้องการเล่นให้กับต้นสังกัดเดิมอย่างปีศาจแดงอีกด้วย เขาเป็นเด็กหนุ่มที่พร้อมก้าวต่อไปข้างหน้า เรามักจะพูดถึงความผิดพลาดของเขา แต่เขาก้าวผ่านมันไปเรียบร้อย เจ้าหนูเฮนเดอร์สันมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งยามอยู่หน้าประตูผมมั่นใจเลยว่า เขาจะไปถึงจุดนั้นได้ กับการได้สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ” ไวล์เดอร์ กล่าวทิ้งท้าย

เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์