แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนสำรองหากชวดซานโช่ ซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนสำรองหากชวดซานโช่ ซัมเมอร์นี้

f:id:tonybangjak69:20200416190931j:plain

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชื่อดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งของ บาเลนเซีย มาร่วมทัพ ถ้าหากไม่ประสบความสำเร็จในการล่าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ผีแดงตกเป็นข่าวกับ ซานโช่อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการแก้ปัญหาเกมรุกบริเวณริมเส้น โดยว่ากันว่าซานโช่ สนใจที่จะมาเล่นกับปีศาจแดง เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ว่ากันว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่คิดที่จะปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษง่ายๆ และต้องการเงินถึง 130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,550 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขายเขา  >> แทงหวยออนไลน์

ทำให้ปีศาจแดงต้องมองหาแข้งรายอื่นเป็นแผนสำรอง และคนที่พวกเขาเล็งเอาไว้ก็คือ ตอร์เรส หลังจากซีซั่นนี้แข้งวัย 20 ปีทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง ด้วยการทำไป 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัด ว่ากันว่าทีมของโซลชา พร้อมที่จะจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขา ซึ่งอยู่ที่ 87 ล้านปอนด์ด้วย

“บาเลนเซีย”อาจจะยอมรับข้อเสนอที่ต่ำกว่า 87ล้านปอนด์เหมือนกัน เพราะไม่อยากเสี่ยงเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในตอนที่เจ้าตัวหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อย่างไรก็ตาม นอกจากปีศาจแดง แล้วยังมี ยูเวนตุส ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวแข้งชาวสแปนิชด้วย

สนับสนุนโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ