ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า หนุน”ฮาเมส”ย้ายซบปีศาจแดง

ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติโคลัมเบีย หนุน”ฮาเมส” ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

f:id:tonybangjak69:20200421202238j:plain

ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า อดีตกองหน้าคนดังชาวโคลอมเบีย ออกมาสะกิดแนะ ฮาเมส โรดริเกซ ควรจะบอกลามาดริด แล้วไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ แข้งวัย 28 ปีมีฝีเท้าดีอยู่แล้ว และควรจะเล่นให้กับทีมที่อยากใช้งานเขาจริงๆ คิดว่าอีกฝ่ายจะเหมาะกับที่นั่น

โรดริเกซก็โดน ราชันชุดขาวดึงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าสูงถึง 63 ล้านปอนด์ แต่ตัวนักเตะก็ไปไม่สวยกับที่นั่นจนถึงขั้นเคยโดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน 2 ฤดูกาล แถมสุดท้ายแล้ว บาเยิร์น ก็ไม่ซื้อขาดเขาด้วย จนทำให้ โรดริเกซ ต้องกลับมาอยู่กับ มาดริด ในซีซั่นนี้

อัสปริย่า อดีตกองหน้ารุ่นพี่ทีมชาติโคลัมเบียเผยว่า “ทีมปีศาจแดง จะเป็นทีมที่เหมาะกับนักเตะรุ่นน้อง พวกเขาไม่ได้แชมป์มาเป็นเวลานานแล้ว และพวกเขาก็กำลังคิดเกี่ยวกับการเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้นสำหรับการเล่นในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่า ฮาเมส จะเข้ากับทีมนั้นได้อย่างง่ายดายเลย”

ก่อนจากอัสปริย่ายังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า”กัปตันทีมชาติโคลัมเบียวัย 28 ปีจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับทีมที่เขาจะได้ลงเล่น สโมสรที่โค้ชต้องการเขาจริงๆ และอยากได้เขาอยู่ในทีม ไม่ใช่ทีมที่เขาจะเป็นเพียงการเสริมทัพที่ทำให้ดูฮือฮา หรือถูกซื้อโดยความคิดที่แปลกๆ ของประธานสโมสร การที่เขามีพรสวรรค์ดีแบบนั้นมันทำให้เขาสามารถเล่นกับทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น”

เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์