ปอล ป็อกบา เผย มีใครเคยบอกว่าต้องกลับมาหลุมผีแดง

ปอล ป็อกบา เผยคุณแม่ของตนเคยบอกว่าสุดท้ายแล้วตนต้องกลับมาซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

f:id:tonybangjak69:20200415165147j:plain

ปอล ป็อกบา นักเตะกองกลางของทีมปีศาจแดง ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า มารดาของเขา เคยพูดตอนที่ตนบอกลาทีมไปเมื่อปี 2012 ว่าสุดท้ายแล้วตนจะกลับมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” แน่นอน ซึ่งเขายังจำได้จนถึงทุกวันนี้

นักเตะชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปี เคยเก็บข้าวของจากอะคาเดมี่ของ เลอ อาฟร์ มาฝึกฝีเท้ากับศูนย์พัฒนาเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นในทีมรุ่นเด็กจนได้รับการจับตามองอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มากเท่าที่ควร โดยได้ลงเล่นไปเพียง 7 นัดในทุกรายการเท่านั้น

ป็อกบาตัดสินใจย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวเพื่อไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้สุดยอด จนส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มเงินในเบื้องต้น 105 ล้านยูโร (ประมาณ 3,675 ล้านบาท) เพื่อดึงเขากลับมาอยู่กับทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016

แต่สุดท้ายแล้วคำพูดของมารดาที่เคยบอกตนเองที่ว่า”แม้ว่าลูกจะย้ายไปเล่นกับที่อื่น แต่สุดท้ายลูกก็จะกลับมาอยู่กับที่นี่ ท่านพูดแบบนั้นอยู่เสมอว่า ลูกจะกลับมาอยู่กับที่นี่แน่ อย่าห่วงไปเลย และท่านก็พูดอย่างนั้นหลังจากที่ผมเพิ่งย้ายออกจากทีมอีกด้วยลูกจะกลับมาที่แมนเชสเตอร์แน่นอน อย่ากังวลไปเลย”

ตอนที่ผมกลับมาอยู่กับทีมน่ะผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นให้กับที่นี่ ผมย้ายออกไปในตอนที่ยังมีงานค้างคากับทีมอยู่ ผมเริ่มทำบางอย่างได้กับทีม แต่ยังทำได้ไม่จบ และต้องย้ายไปเล่นกับที่อื่น ผมตั้งใจที่จะทำให้งานที่ค้างคาอยู่มันจบให้ได้

สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์