อิกาโล่ มั่นใจ ปีศาจแดงจะผงาดหากมี บรูโน่ผนึกกับป็อกบา

อิกาโล่ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ปีศาจแดงจะกลับมาผงาดอีกครั้งหาก บรูโน่ผนึกกำลังร่วมกับป็อกบา

f:id:tonybangjak69:20200414161756j:plain

อิกาโล่ ดาวยิงผิวสีสัญชาติไนจีเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า หาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จับคู่กับ ปอล ป็อกบา บนแผงมิดฟิลด์ จะทำให้ ปีศาจแดง กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนเหมือนในอดีตอย่างแน่นอน  >> w88 <<

ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศสอย่าง ป็อกบา ต้องมาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตลอดทั้งซีซั่น ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าเจ้าตัวยังยืนที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว

ตลอดระยะเวลาจากการหายไปของ ป็อกบา แมนฯยูก็คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาในช่วงตลาดเดือนมกราคม และ อดีตแข้งสปอร์ติง ลิสบอน ก็สร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ เร้ด เดวิลส์ ได้ทันที >> แทงหวยออนไลน์ <<

การระเบิดฟอร์มสุดยอดของแข้งโปรตุกีส ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่า โซลชา กุนซือใหญ่ พร้อมที่จะปล่อยตัว ป็อกบา ออกไป อย่างไรก็ตาม โอเดียน อิกาโล่ เห็นว่าหากทั้ง ป็อกบา และ บรูโน่ ได้ลงเล่นร่วมกันก็จะทำให้ “ปีศาจแดง” ที่ตอนนี้ไร้พ่ายมา 11 เกมบินสูงขึ้นไปอีก  >> <<

“ป็อกบาทุ่มเทตัวเองหนักมากเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์ หากเรามี ป็อกบา และ บรูโน่ เล่นร่วมกันคุณจะต้องเห็นความแตกต่างแน่นอน ส่วน แรชฟอร์ด ก็เช่นเดียวกัน ผมคิดว่า ปีศาจแดงจะกลับไปยิ่งใหญ่อีกครั้ง ชนะทุกนัดในทุกๆ สัปดาห์ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมันจะเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่จะได้เล่นกับเขา” ดาวยิงชาวไนจีเรียกล่าว

สนับสนุนโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ