พอล สโคลส์ ระบุ เสียดายสิ่งที่ยังไม่ได้ทำในสมัยเป็นนักเตะ

พอล สโคลส์ ระบุ เสียดายสิ่งที่ยังไม่ได้ทำในสมัยเป็นนักเตะ และหันหลังให้กับทีมชาติเร็วเกินไป

f:id:tonybangjak69:20200413183032j:plain

พอล สโคลส์ อดีตผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายอยู่เหมือนกันที่เลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอย่างรวดเร็ว เขาก็ตัดสินใจเลิกเล่นให้กับบ้านเกิดในตอนที่มีอายุเพียงราว 29 ปีเท่านั้น >> w88 <<

โดยเจ้าตัวให้เหตุผลแค่ว่าครอบครัวกับการเล่นให้ต้นสังกัดมันมีความสำคัญมากกว่า ขณะที่สื่อบางคนมองว่ามันเป็นเพราะเขาไม่พอใจที่ สเวน โกรัน-อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในช่วงนั้นจับ สโคลส์ โยกไปยืนทางฝั่งซ้าย เพื่อเปิดทางให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยืนเป็นคู่มิดฟิลด์ตัวกลาง

ตำนานนักเตะเลือดผู้ดีเผยว่า”ตอนนั้นสโคลส์เพิ่งแต่งงาน ซึ่งการต้องไปรวมตัวกับทีมชาติอังกฤษ 10 วันต่อครั้ง ในช่วงซัมเมอร์มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ผมไม่ชอบเรื่องเหล่านั้น ผมรู้ดีว่าหลายคนพูดถึงเรื่องที่อีริคส์สัน ใช้งานผมไม่เหมาะสมจากการจับผมไปยืนทางฝั่งซ้ายของแผงกองกลาง แต่ที่จริงแล้วนั่นไม่เคยเป็นปัญหาเลย”

“ผมโดนจับไปยืนตรงฝั่งซ้าย แต่ผมก็เคยเล่นในตำแหน่งนั้นกับปีศาจแดง หลายครั้งเหมือนกัน แถมยังค่อนข้างประสบความสำเร็จกับทีมในตำแหน่งนั้นด้วย ที่จริงผมทำประตูได้บ้างด้วยซ้ำ ดังนั้นนั่นจึงไม่เคยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเลิกเล่นให้ อังกฤษ เลย มันเป็นเหตุผลส่วนตัวเท่านั้น” >> แทงหวยออนไลน์ <<

“สำหรับผมเองก็ยังนึกเสียดายอยู่บ้างที่เลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเร็วขนาดนั้น ผมกลับไปเล่นกับปัศาจแดง และการเล่นฟุตบอลของผมก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เวลาเล่นให้อังกฤษผู้คนคาดหวังว่าผมจะทำประตูให้ทีมได้ตลอดเวลา มันกลายเป็นปัจจัยที่ทำให้หลายคนใช้ตัดสินตัวผม”

เจ้าตัวนักเตะเองเสริมว่าเคยคิดที่จะหวนกลับมาช่วยทีมชาติในช่วงก่อนถึงศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายเหมือนกัน และก็อาจจะนึกเสียดายอยู่บ้างที่ไม่ได้กลับไปเล่นให้ อังกฤษ ในตอนนั้น “ทีมชาติอังกฤษเจอปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่นิดหน่อย ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ อังกฤษ ในตอนนั้น อยากให้ผมกลับไปช่วยทีม ผมได้รับการติดต่อจาก สจ๊วร์ต เพียร์ซ ที่ตอนนั้นเป็นสตาฟฟ์ของทีมด้วย”

“สำหรับผมคิดว่าว่าผมเล่นได้ดีพอด้วย เหมาะสมกับการกลับไปเล่นให้ทีมชาติด้วยซ้ำ แต่ผมก็ตัดสินใจว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะผมไม่ได้มีส่วนร่วมในรอบคัดเลือกเลย และมันมีนักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่กับทีมมานานถึง 2 ปี

ตอนนั้น คาเปลโล่ ซึ่งเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่เคยติดต่อมาหาผมด้วยตัวเองหรอกนะ ถ้าเขาติดต่อเข้ามามันก็อาจจะต่างออกไปก็ได้ เขาอาจจะทำให้ผมเปลี่ยนใจได้ ผมเสียดายบ้างรึเปล่าน่ะเหรอ ก็อาจจะน่ะนะ เพราะตอนนั้นผมเล่นได้ดีมากๆ >> ufabet <<

สนับสนุนโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ