เดวิด มอยส์ มีแผนดึง ลอริส คาริอุส ร่วมทัพเวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม “ขุนค้อน” เผย มีแผนดึง ลอริส คาริอุส อดีตโกลด์ หงส์แดง เข้ามาร่วมทีมเวสต์แฮม

f:id:tonybangjak69:20200331080215j:plain

เดวิด มอยส์ นายทัพใหญ่ทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม อยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดความคิดสุดยอด อยากได้ตัว ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน อดีตนายประตูของ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้มีค่าตัวเหลือเพียงแค่ 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 171 ล้านบาท) ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เล่นแบบยืมตัว เล่นให้กับ เบซิคตัส ในประเทศตุรกี UFABET ทางเข้า

ผู้รักษาประตูจอมเฟอะฟะ ผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยถึง 2 ครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2018 ที่ ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ศึก ส่งผลให้ต้นสังกัดตัดสินใจเลือกให้นักเตะไปเฝ้าเสาแบบยืมตัวกับ เบซิคตัส  ดูดวง

ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันก็ยังเรียกความมั่นใจกลับมาไม่ได้ ยังมีจังหวะผิดพลาดอยู่บ่อยครั้งและเหตุนี้เองทำให้ เบซิคตัส ไม่สนใจที่จะควักเงิน 7.25 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับเจ้าตัว ขณะที่ต้นสังกัดเก่า ก็มีนายทวารระดับโลกอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ รวมทั้ง อาเดรียน ทำหน้าที่เป็นยางอะไหล่ จึงไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะเก็บเขาเอาไว้  บอลโอเวอร์

มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะได้พิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในลีกเมืองผู้ดี เมื่อ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ ทีมเอฟเวอร์ตันและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ คาริอุส มาทำหน้าที่มือ 2 ในกรณีที่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือ 1 ของทีมมีปัญหาบาดเจ็บ

เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ